Chính sách bảo hành

- Chính sách bảo hành

1. Hình thức bảo hành sản phẩm

• Các sản phẩm do Baby House cung cấp cho Quý khách sẽ được bảo hành theo chế độ bảo hành của nhà sản xuất và/hoặc nhà phân phối chính thức tương ứng. Việc bảo hành tại chỗ hay mang đến trung tâm bảo hành phụ thuộc vào chính sách bảo hành cụ thể của từng hãng sản xuất.
• Nếu Quý khách có nhu cầu bảo hành, bảo trì đặc biệt, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để bổ sung hoặc thay đổi hình thức bảo hành, bảo trì cho phù hợp với điều kiện cụ thể của Quý khách.

2. Chi phí bảo hành

• Vận chuyển: Baby House miễn phí vận chuyển đi bảo hành cho Quý khách.
• Chi phí phát sinh khác (thay thế linh kiện, …): Quý khách thanh toán theo cơ chế chính sách bảo hành của từng nhãn hàng.

3. Các trường hợp không được bảo hành

• Các sản phẩm không có phiếu bảo hành của nhà sản xuất.
• Sản phẩm hết thời gian bảo hành.
• Phiếu bảo hành không được điền đầy đủ các thông tin cơ bản. Các thông tin trên sản phẩm không trùng khớp với thông tin ghi trên phiếu bảo hành.
• Thiết bị hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào hoặc các sự cố bất khả kháng như thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ hoặc con nguời làm hỏng.
• Mất Phiếu (sổ) bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).
• Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên của Baby House

- Chính sách đổi trả:

1. Các trường hợp được đổi trả:

Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:

• Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
• Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
• Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…
• Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa.

2. Điều kiện cơ bản hàng hóa đổi trả:

• Sản phẩm còn đầy đủ hộp & linh kiện kèm theo, phiếu bảo hành & quà khuyến mãi kèm theo sản phẩm (nếu có) • Khách hàng đáp ứng 1 trong 2 điều kiện sau:

3. Điều kiện đổi sản phẩm:

Đủ điều kiện cơ bản.

• Sản phẩm đổi trực tiếp tại bất kỳ cửa hàng nào thuộc chi nhánh Baby House

• Sản phẩm chưa bóc hộp hoặc tem và còn mới 100%.
• Sản phẩm đổi mới không quá 07 ngày kể từ ngày mua hàng tính theo hóa đơn.
• Đối với sản phẩm đã mở hộp và tem niêm phong khi kiểm tra trực tiếp tại cửa hàng đủ tiêu chuẩn sử dụng sẽ không được đổi sang sản phẩm khác.

4. Sản phẩm không được phép đổi hoặc trả

• Sản phẩm thực phẩm khô, hàng lạnh (váng sữa, sữa chua, sữa tươi…), thực phẩm chức năng.
• Sản phẩm thuộc nhóm lây nhiễm đã bóc tem, bóc vỏ: Bình sữa, máy hút sữa và phụ kiện, mỹ phẩm, đồ lót,....
• Sản phẩm thuộc nhóm xe đã lăn bánh trên đường: Xe đẩy, xe tập đi, xe đồ chơi,....
• Sản phẩm thuộc nhóm đồ nội thất lắp đặt tại nhà: Tủ nhựa, giường tầng, giường hộp, tủ gỗ.
• Sản phẩm thuộc nhóm hàng giảm giá, khuyến mại, trong chương trình giảm giá hàng tháng, chương trình khai trương cửa hàng,...,thanh lý hàng tồn kho.

Đăng ký nhận tư vấn

Đăng ký nhận tư vấn

Zalo
Hotline